NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI MUA KÉT SẮT

NHNG ĐIU CN LƯU Ý KHI MUA KÉT ST

Xã hội ngày càng phát triển, kinh tế dần đi lên. Nhiều người đã bắt đầu tạo ra của ăn của để. Thế nhưng không ít người lo lắng về tình trạng trộm cắp đang diễn ra hiện nay. Vì vậy mọi người lo lắng tài sản của mình không biết cắt giữ như thế nào cho an toàn. Không thể gửi ngân hàng bởi đây là số tiền dùng đến thường xuyên. Giải pháp tối ưu là phải sắm cho mình một chiếc két sắt phù hợp, an toàn khi sử dụng trong gia đình, văn phòng, công ty,... Đó có thể là két sắt mini, cũng có thể là két sắt ngăn tủ hay muốn an toàn hơn là két sắt vân tay,…

Những khách hàng khi mua két sắt cần lưu ý những điều sau đây. Nếu không thì tiền mất mà không mua được loại két sắt ưng ý:

·         Trước tiên khi mua két sắt cần tìm hiểu xem nhu cầu của mình là gì. Mua dùng để đựng tài liệu quan trọng hay đựng tiền mặt mà có thể yêu cầu một chiếc két sắt to hay nhỏ, chỉ số chống cháy cao hay thấp,…

·         Hiện nay có rất nhiều cửa hàng kinh doanh mua bán các sản phẩm két sắt. Có loại mới và cả hàng đã qua sử dụng. Thế nhưng để tìm mua một chiếc két sắt phù hợp với túi tiền mà đảm bảo những lợi ích mà mình cần thì không dễ một chút nào. Khi mua két các bạn đừng chỉ quan tâm đến số tiền mà điều quan trọng là cần hỏi những thông tin về chỉ số an toàn, bền và chống cháy như thế nào. Theo kinh nghiệm sửa, mở két sắt của Mai Dương thì nên kiểm tra kĩ lưỡng những thông số đó.

·         Khách hàng đừng nghĩ những két sắt ngoại nhập thì an toàn tuyệt đối nha. Xin thưa một số sản phẩm được quảng cáo là hàng nước ngoài nhưng thực tế chúng được nhập về Việt Nam để lắp ráp đấy.

·         Ngoài ra khi khách hàng với túi tiền eo hẹp thì có ý định mua két sắt đã qua sử dụng. Thế nhưng phải cẩn thận đấy. Bởi người bán thì muốn bán được sản phẩm nên họ không ngại nói khác đi thông số sản phẩm hay thậm chỉ tăng giá tiền lên mấy chục phần trăm để rồi giảm giá. Còn chất lượng như thế nào thì không thể kiểm chứng được.

Cuối cùng Mai Dương xin nhắc lại với quý khách hàng nên tìm hiểu kĩ chỉ số chống cháy và chỉ số an toàn một cách kĩ lưỡng trước khi mua két sắtnhé.  Hai chỉ số này khác nhau hoàn toàn đấy. Két sắt có chỉ số an toàn cao nhưng chưa chắc chống cháy đã hiệu quả đâu. Khi bạn gặp bất cứ vấn đề gì về khóa két sắt những liên hệ với chúng tôi. Bạn sẽ được giải đáp một cách nhanh chóng. Với đội ngủ thợ mở khóa lành nghề hi vọng sẽ làm hài lòng các bạn.

Khi bạn mất chìa hay đơn giản là quên mã số két đừng lo lắng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi nhé

DỊCH VỤ MỞ KHÓA KÉT SẮT CHUYÊN NGHIỆP MAI DƯƠNG

ĐT: 0978 570 916- Mr.Dương

acebook Chat